2020/02/11

Gia công cắt CNC giá rẻ Bình Dương


Công ty Đức Quang chuyên nhận cắt gia công CNC –Laser giá rẻ Bình Dương trên nhiều chất liệu: Cao su, gỗ, alu, mica, formex, PVC Pima. tấm lợp lấy sáng Poly…


Công ty chúng tôi có các loại máy móc chuyên dụng như: máy cắt CNC, Máy Cắt Laser, Máy in UV trực tiếp trên các vật liệu . Được trang bị đầy đủ các máy móc trên nên chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng tất cả mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của quý khách.
Cùng với đó là sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc, chất lượng và độ chính xác cực kì cao trong quá trình thi công. Nên chúng tôi hi vọng sẽ được hợp tác và trở thành
1 địa chỉ đáng tin cậy của quý khách

Với nhiều năm làm nghề, thời gian tiếp xúc với máy CNC, Chúng tôi gia công cắt CNC gỗ tại bình dương cho nhiều công ty, cửa hàng, cá nhân, xưởng sản xuất… khác nhau. Nên chúng tôi rất kinh nghiệm trong việc gia công cắt cnc – laser. Trong cuộc sống hiện nay, máy Cnc có rất nhiều ứng dụng đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao hơn của khách hàng. Có thể kể đến một số ứng dụng nổi bật nhất như:


Ứng dụng trong công nghiệp sản xuất đồ gỗ: Máy Cnc đã thay thế những người thợ mộc, giúp họ không cần trực tiếp tham gia vào khâu chạm khắc từng chút một trên bề mặt sản phẩm. Thay vào đó bạn chỉ cần lập trình một bản vẽ và máy sẽ từ đó mà thi công. Không những vậy chất lượng của sản phẩm được làm từ máy cnc có độ tinh xảo và tỷ mỉ không kém gì sản phẩm được làm ra từ bàn tay tài hoa của những người thợ mộc lành nghề.

SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !

0 Comments: