2020/02/11

Gia công cắt cnc gỗ tại bình dương 0986 925 078

 
Ứng dụng cắt CNC gỗ – hãy thử và cảm nhận!
 - Gỗ là một nguyên liệu tự nhiên lâu nay vẫn được mệnh danh là “ông trùm” chất liệu trong ngành công nghiệp sản xuất đồ gia dụng. Các sản phẩm của gỗ đều đa dạng từ mẫu mã đến chất lượng và được gia công độc đáo.
- Ứng dụng cắt CNC trên gỗ ở bình dương được sử dụng rộng rãi và thay thế nhiều cách thức khác như khắc, cưa, đục. Kể từ khi máy cắt CNC ra đời, tất cả các sản phẩm của cắt CNC gỗ đều đạt được độ tinh tế, sắc nét và hoàn hảo.
Cắt CNC gỗ là gì? Ứng dụng của cắt CNC gỗ?
Cắt CNC gỗ là gì?

Nhiều người nhầm tưởng CNC là một nguyên liệu để chế tạo ra một số sản phẩm dùng cho quảng cáo hay đồ gia dụng. Thế nhưng, thuật ngữ CNC lại là viết tắt của Computer Numerical Control – hệ thống máy cơ điện khí được điều khiển bằng máy tính.
Sử dụng máy tính thông minh điều khiển hệ thống máy cắt CNC nhờ bản vẽ 3D
 
Công nghệ cắt CNC gỗ cũng từ đó mà ra đời như một
bước chuyển mình táo bạo cho ngành công nghiệp chế tạo các sản phẩm bằng gỗ. Người ta sử dụng máy cắt gỗ CNC để gia công nguyên liệu gỗ. Nhờ bản thiết kế 3D, máy tính sẽ điều khiển máy cắt vào nguyên liệu, cho ra sản phẩm với độ sắc nét, chính xác cao. 
Máy CNC gỗ là loại máy có cường độ và tốc độ làm việc cao, rút ngắn được nhiều công đoạn so với gia công bằng các phương tiện khác. Tuy nhiên, độ chính xác còn có phần nhỉnh hơn.
 
Ứng dụng của cắt CNC gỗ:
Một số sản phẩm của công nghệ cắt CNC gỗ
 
Ngày nay, người ta sử dụng máy cắt CNC gỗ để cho ra đời nhiều sản phẩm đưa vào thực tiễn. Một trong những thành công vĩ đại nhất là ứng dụng làm vách ngăn CNC gỗ hay bình phong hoa văn.
Cả hai sản phẩm trên đều có điểm tương đồng đó là sự tinh tế trong thiết kế, đi kèm đó là mức độ gia công vô cùng khó. Nếu sử dụng các phương pháp truyền thống, tỷ lệ thành công khá thấp hoặc mất rất nhiều thời gian.
Ứng dụng cắt CNC gỗ tạo ra một sự đột phá trong thành công của các sản phẩm gỗ nói chung.
Một số ưu điểm của công nghệ cắt CNC gỗ
Như đã đề cập ở phần trên, cắt CNC gỗ kỳ thực là một giải pháp thiết kế hoàn hảo. Phương pháp này có khả năng cho ra sản phẩm với số lượng lớn với chất lượng đồng đều.
Cắt CNC gỗ cho sản phẩm chuẩn xác với đường cắt sắc đẹp
Từng nhát cắt vô cùng táo bạo, chuẩn xác hơn hẳn các phương pháp truyền thống
 
Khắc phục nhược điểm của các phương pháp cắt gỗ khác là đường cắt không đều, sần sùi và kém thẩm mỹ, cắt CNC gỗ cho thành phẩm với đường cắt trơn tru, nhát cắt táo bạo. Tiết kiệm công đoạn sử dụng giấy ráp đánh trơn như ở các phương pháp cũ.

SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !

0 Comments: