2020/05/17

Cắt vách ngăn CNC gỗ giá rẻ Bình Dương

Xưởng Cắt gia công vách ngăn CNC gỗ MDF, Alu, Fomex, tấm PVC, tấm Poly tại Bình Dương
Xưởng Cắt gia công CNC gỗ MDF tại Bình Dương. Chúng tôi nhận cắt hoa văn, vách ngăn trang trí, Vách ngăn phòng, vách ngăn CNC, chữ gỗ…

• Bảng Giá Cắt CNC
Cắt CNC gỗ giá rẻ Bình Dươn
Xưởng cắt hoa văn MDF tại Bình Dương bằng máy cnc
- Dịch vụ cắt CNC của ĐỨC QUANG luôn mang đên cho khách hàng tiêu chí chất. Giá thành tốt nhất thị trường vì xưởng sản xuất của chúng tôi được vận hành theo nguyên lý tối ưu hóa chi phí.
MDF CẮT HOA VĂN TRANG TRÍ
ĐỘ DÀY ĐVT ĐƠN GIÁ
5 mm m2 80.000 - 100.000
9 mm m2 100.000 - 120.000
12 mm m2 120.000 - 150.000
15 mm m2 150.000 - 180.000
18 mm m2 200.000 - 250.000
25 mm m2 300.000 – 350.000
MDF phủ veneer : cộng thêm 20k/m2
Gỗ tự nhiên: cộng thêm 50/m2
Giới thiệu về gia công cắt CNC tại Xưởng Đức Quang
Chúng tôi có đội ngũ công nhân đứng máy lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, trách nhiệm với công việc. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hết sức chú trọng việc đầu tư máy móc và tôi ưu hóa chi phí sản xuất để giá thành cắt cnc rẻ nhất, tốt nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo.
Cắt CNC trên tấm aluminium nhôm nhưa

♦ Chúng tôi cắt trên nhiều chất liệu khác nhau:
- Cắt CNC gỗ Bình Dương
- Cắt CNC gỗ Bình Dương tự nhiên
- Cắt CNC gỗ Bình Dương mdf tại Bình Dương
- Cắt CNC trên pima pvc
- Cắt CNC trên tấm aluminium nhôm nhưa
- Cắt CNC trên tấm mica
- Cắt CNC trên tấm polycarbonate đặc ruột

Chúng tôi nhận gia công cắt theo yêu cầu của quý khách hàng, bạn đã có mẫu sẵn hoặc chúng tôi sẽ tư vấn mẫu hoa văn, và chúng tôi tiến hành thực hiện sau khi bạn ký hợp đồng một cách nhanh chống đúng tiến độ. Cắt trên chất liệu gỗ Bình Dương thường được ứng dụng trong vách ngăn nghệ thuật, vách ngăn văn phòng, vách ngăn quán café…. Đang được thị trường rất ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao, bền, giá thành rẻ, dễ ứng dụng…. Chúng tôi có thể cắt trên bề mặt gỗ Bình Dương diện tích nhỏ hoặc rộng tùy theo yêu cầu của quý khách.
Cắt CNC gỗ giá rẻ Bình Dương

Cắt CNC gỗ Bình Dương
CNC hoa văn MDF tại Bình Dương bằng máy cnc trang trí cầu thang lan can hoặc hoa văn.Cắt CNC Mica theo yêu cầu nhanh chống, giá rẻ, giá tốt nhất thị trường, chất lượng đúng cam kết. Xưởng sản xuất của chúng tôi đảm bảo được số lượng lớn, giao đúng hẹn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi.

Cắt Alu giá rẻ, đúng tiến độ, dịch vụ tốt nhất thị trường, làm đúng theo những gì đã cam kết. Cắt alu được dùng nhiều trong quảng cáo, làm bảng hiệu… Tuy làm theo đặc điểm của từng khách hàng, từng thương hiệu nhưng chúng tôi vẫn luôn đảm bảo chất lượng và thực hiện đúng yêu cầu của quý khách. Cắt foam theo yêu cầu, chúng tôi cũng thực hiện cắt cnc foam và tạo hình bằng laser. Sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nội thất và thi công quảng cáo. Foamex là chất liệu nhẹ, bền, đẹp và giá thành rẻ.

Ứng dụng cắt CNC vào vách ngăn :
Hiện nay, vách ngăn cnc được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như trang trí nội thất, quán ăn, quán café, sân khấu… nhờ vào các tính năng nổi bật như tính thẩm mỹ cao, giá rẻ và bền. Chúng tôi xin giới thiệu một số loại vách ngăn.

Vách ngăn hoa văn hay còn gọi là vách ngăn nghệ thuật, đa dạng mẫu hoa văn rất đẹp, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho xem tất cả các mẫu hoa văn phù hợp, bạn chọn và chúng tôi sẽ tiến hành cắt hoa văn theo yêu cầu của quý khách. Vách thường có diện tích lớn và có thể sơn hoặc để nguyên màu của gỗ Bình Dương tự nhiên.
Vách ngăn hoa văn

Vách ngăn trang trí được dùng trong nội thất, quán café, sân khấu… cho bạn cảm giác hiện đại, sang trọng và thường vách ngăn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian của bạn vì tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, thị trường rất ưa chuộng trang trí bằng vách ngăn cho không gian ưa thích của mình.

vách ngăn trang trí
vách ngăn trang trí
Vách ngăn phòng khách giá rẻ, chất lượng được chúng tôi sản xuất theo yêu cầu. Đầu tiên, chúng tôi sẽ nhận yêu cầu và đo đạc, bước thứ hai chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu và cuối cùng là giao hàng nhanh chóng, lắp đặt vào đúng vị trí phòng khách của bạn.

Vách ngăn phòng khách



SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !

0 Comments: