2015/08/08

Gia công chữ nổi mica giá rẻ bình dương

Chữ nổi mica là gì?
Đây là vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi, do có nhiều màu sắc, dễ gia công. Thường được dùng trên các biển Alu ngoài trời, gắn trên nền đá hoa cương....
Chữ nổi hay còn gọi là chữ 3D, chất liệu mica, đồng, inox…được cắt bằng công nghệ CNC và laser tạo độ chính xác cao, sắc nét.  thường gắn liền với hình thức bảng quảng Alu hoặc bạt Hiflet.
Đặc điểm của chữ nổi mica:
Độ cứng cao, ít ảnh hưởng bởi nhiệt độ của môi trường
Chữ aluminium thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (cao trên 100cm) đặt trên các đỉnh tòa nhà cao tầng.Do thường lắp đặt vị trí cao nên chữ thường được kết hợp với đèn neonsign hoặc bóng Led tạo hiệu quả chiếu sáng vào buổi tối
Chữ Nổi, Chữ hộp, Logo, Trang trí khác:
Chất liệu Mica, dày 2-5 (mm), Cắt thành hình chữ, logo….
Uốn chân chữ cao từ 10-200 (mm).
Chữ nổi mica giá rẻ bình dương

Chữ nổi Mica giá rẻ bình dương, chúng tôi nhận thi công bảng hiệu chữ nỗi 3d, logo, chữ nổi mica. Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến, hoạt động sản xuất bằng máy móc hiện đại giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, nâng cao chất lượng sản phấm để giảm giá thành tốt nhất có thể đến quý khách hàng.
Chúng tôi luôn quan tâm và dành thời gian để cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng và quan tâm tới sự bền bỉ từng sản phẩm sau thi công. Giúp cho khách hàng hoàn toàn an tâm khi đặt hàng từ chúng tôi.


báo giá chữ nổi MicaChữ nổi mica

Chữ nổi mica giá rẻ bình dương

Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm nhất khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Hãy liên hệ với Phòng Kinh Doanh của Thanh Thịnh Phát để được tư vấn, thiết kế miễn phí và có giá tốt nhất cho quý khách hàng.

ĐỨC QUANG vinh dự và sẵn sàng hợp tác với quý khách để cùng nhau phát triển. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất và hoa hồng cao cho người đặt hàng.


SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !