2015/08/10

Làm biển led giá rẻ bình dương

LÀM BIỂN LED GIÁ RẺ BÌNH DƯƠNG
Công nghệ làm biển quảng cáo led đang phát triển. Bình Dương ngày càng ưa chuộng biển đèn led. Công  nghệ thắp sáng Led (Light Emitting Diode - Đi ốt phát sáng ) đã mở ra cho con người một kỷ nguyên mới trong việc sử dụng nguồn ánh sáng phục vụ cho mọi lĩnh vực đời sống xã hội từ chiếu sáng công cộng, thắp sáng trong đời sống sinh hoạt, ánh sáng cho trang trí quảng cáo,...Led nổi trội hơn những thế hệ đèn phát sáng huỳnh quang, compact,...ở những tính ưu việt hơn hẳn như tiêt kiệm năng lượng, độ bền cao, không gây tác hại môi trường, nguồn sáng mạnh - sặc sỡ phù hợp cho công trình quảng cáo ngoài trời, thi công bảng hiệu quảng cáo..
Bảng led vẫy

Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế tối ưu nhất về công nghệ quảng cáo bằng đèn led như:
- Bóng LED hàn chân
- Bóng LED liền dây
- Bóng LED đúc F5
- Biển điện tử
- Ma trận đơn sắc
- Biển điện tử
- Ma trận 3 màu
- Màn hình LED
- Full Colour
Bảng led vẫy

Làm biển led giá rẻ bình dương

ƯU ĐIỂM BÓNG LED:

- Tiết kiệm điện năng: Ước tính chỉ với công suất 1/5 so với tất cả các công nghệ chiếu sáng khác là ưu điểm vượt trội của led. Loại hình biển quảng cáo này sẽ tiết kiệm rất nhiều năng lượng điện, không chỉ cho doanh nghiệp, cá nhân mà cho cả xã hội khi mà nguồn năng lượng này ngày một cạn dần.
- Sức mạnh về quảng cáo và thẩm mỹ: Là nguồn chiếu sáng có độ bao phủ lớn, hấp dẫn mắt người đi đường, ánh sáng dễ chịu cho mắt người, tính thẩm mỹ cao do có nhiều cách chế tác, màu sắc và thiết kế, giúp bạn tăng doanh thu kinh doanh.
Về mặt Công nghệ và giá thành:

Chúng tôi luôn HỌC HỎI cải tiến và sử dụng các công nghệ tối ưu nhất dành cho quảng cáo led như thay đổi các công nghệ về chip điều khiển: từ 8051 đên PIC và AVR. Các nguyên liệu số 1: Led dạng oval với góc nhìn rộng, Led siêu sáng, chất liệu Mica, nhôm
Giá thành luôn là vấn đề mấu chốt nhất với mỗi doanh nghiệp hay cá nhân: Chúng tôi xin đảm bảo giá thành tốt nhất dành cho quý khách với mọi yêu cầu về thiết kế và sản xuất. Để chứng thực điều đó xin quý khách có thể tìm hiểu qua các phương tiện quảng cáo, các công ty quảng cáo khác và hãy cho chúng tôi biết chúng tôi sẽ cho quý khách giá tốt hơn họ!
 Đặc biệt : Chúng tôi thiết kế biển quảng cáo theo yêu cầu, tư vấn thiết kế miễn phí, thời gian hoàn thành theo yêu cầu, bảo hành đúng cam kết, miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nơi (khu vực nội thành Bình Dương).
Chữ nổi Led

        Xin gửi tới quý khách báo giá và mẫu tham khảo như sau:
    + Báo giá theo kích thước sản phẩm (cơ bản):
    + Báo giá theo số lượng bóng led: ( 2.100đ / bóng led )
Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT.
Bảo hành tất cả sản phẩm 12 tháng.
Đã bao gồm chi phí nhân viên thi công lắp đặt hoàn thiện
Khách hàng ở xa có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc email, chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận nơi.

Phương châm của chúng tôi : Tận Tâm - Chu Đáo - Đúng Cam Kết "

Hãy bấm số: 0986 925 078 chúng tôi sẽ đến tận nơi để tư vấn và thiết kế cho quý khách.

SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !