2020/10/22

Dịch vụ in PP các bồi fomex giá rẻ

In PP bồi formex là gì?
 - In PP bồi tấm formex là những chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành in ấn, được nhiều người lựa chọn. In PP bồi formex là sau khi thực hiện in ấn bản thiết kế trên chất liệu PP bằng công nghệ in phun kỹ thuật số. Ngay sau đó sản phẩm sẽ được cán màng bảo vệ (cán màng bóng hoặc cán màng mờ) để tránh xây xước bề mặt được in ấn. Sản phẩm sẽ được tiến hành dán lên tấm formex chuyên dụng để tạo độ cứng cho sản phẩm. Tùy vào mục đích sử dụng và loại sản phẩm mà khách hàng có thể lựa chọn độ dày mỏng khác nhau cho tấm formex.
👉 In PP bồi formex 3 ly
👉 In PP bồi formex 5ly
👉 In PP bồi formex 8ly
👉 In PP bồi fomecx 10 ly 
Dịch vụ in PP các bồi fomex giá rẻ
Tại sao nên chọn in PP bồi formex
- Đặc điểm của chất liệu PP là bền, dễ bám mực, giữ mực tốt, khi in ấn mang lại chất lượng hình ảnh, màu sắc đẹp. Formex là tấm giấy có màu trắng, có độ dày từ 2 – 10mm, là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng tạo hình, khối và cắt xén bằng tay. Là những chất liệu có nhiều ưu điểm, khi kết hợp 2 chất liệu này với nhau sẽ tạo nên một sản phẩm vô cùng hoàn hảo: Nhẹ, bền, Không thấm nước, Hỗ trợ quá trình vận chuyển, sử dụng hiệu quả hơn, Tuổi thọ sản phẩm cao
Đặc điểm của chất liệu PP là bền, dễ bám mực, giữ mực tốt, khi in ấn mang lại chất lượng hình ảnh, màu sắc đẹp. Formex là tấm giấy có màu trắng, có độ dày từ 2 – 10mm, là chất liệu nhẹ, dai, bền, dễ dàng tạo hình, khối và cắt xén bằng tay. Là những chất liệu có nhiều ưu điểm, khi kết hợp 2 chất liệu này với nhau sẽ tạo nên một sản phẩm vô cùng hoàn hảo: Nhẹ, bền, Không thấm nước, Hỗ trợ quá trình vận chuyển, sử dụng hiệu quả hơn, Tuổi thọ sản phẩm cao
In pp bồi formex là gì

Ưu điểm của tấm formex
In PP cán lên formex để tăng độ bền của sản phẩm (tức là sau khi sản phẩm in được làm xong, ngoài trừ dán lớp keo chống trầy, thì khi có nhu cầu sử dụng trong các trường hợp làm bảng … Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ in PP bồi formec giá rẻ và chất lượng phục vụ tốt nhất tại thành phố Thủ Dầu Một.
Tấm formex không thấm nước, có trọng lượng nhẹ, chịu được va đập nên được sử dụng nhiều trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, trưng bày sản phẩm.
Với khả năng trưng bày, tạo hình, tấm formex được các công ty in PP giá rẻ sử dụng để hoàn thiện các vật phẩm quảng cáo, hỗ trợ chương trình sự kiện đa dạng.
Hạn chế của tấm formex.
- Là tấm phẳng, không gấp hay cuộn lại được một khi đã thi công cán lên PP (khi chưa cán lên PP thì tấm formex có thể cuộn lại được), nên nếu vật phẩm quảng cáo nào được gia công với tấm formex kích thước lớn, sẽ khó khăn trong vận chuyển (thường phải thuê xe taxi hoặc xe chở hàng vận chuyển).
Tuy không thấm nước, nhưng tấm formex lại nhanh bắt lửa, vì cấu thành chính là nhựa bọt nhựa PVC, do đó, nếu để tàn thuốc lá rớt vào, tấm in PP bồi formex sẽ bị hư hại. Sau khin in ấn trên decal PP sẽ được bồi, cán lên tấm Formex
 
In PP cán formex giá rẻ

Ứng dụng của in PP bồi formex
- Dịch vụ in decal bồi Formex đã trở thành một phần cuộc sống của chúng ta hiện nay bởi đi đâu chúng ta cũng bắt gặp sản phẩm của dịch vụ này như:
– Biển treo ở các siêu thị
– Bảng quảng cáo, biển hiệu, Bảng demo hình ảnh sản phẩm
– Trang trí vách ngăn tường, cầu thang máy ở các siêu thị, tòa nhà
– Hình ảnh hoạt hình sống động tại các trường mẫu giáo ( in decal hình ngộ nghỉnh bồi lên Formex dày hoặc bồi formex dán trang trí tường,  kính )

Nhờ những ưu điểm như giá thành rẻ, độ bền cao, an toàn cho người sử dụng in decal bồi Formex giá rẻ đã trở thành dịch vụ lý tưởng cho mọi gia đình, tổ chức hiện nay.
Gia công cắt formex bằng gì?
Với các đường cắt thẳng, thợ gia công in ấn hoàn toàn có thể dùng dao rọc giấy để cắt formex, sử dụng thước để đo và canh cắt tấm formex được thẳng và không bị lẹm.
Riêng đối với các đường cắt là đường tròn, đường uốn lượn họa tiệt cầu kỳ, thì cần đến máy cắt công nghiệp CNC, máy cắt laser theo đường viền. Thành phẩm tấm formex được cắt chính xác theo đường viền.
In PP cán format giá rẻ Bình Dương

Vì sao quý khách hàng lựa chọn Dịch vụ in PP các bồi fomex ĐỨC QUANG:
1. Cty In Decal Đức Quang – công ty in decal pp bồi formex giá tốt nhanh chóng tại Bình Dương Cty In Decal Đức Quang là địa chỉ số tin cậy được nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu in decal pp  decal Hà Nội. Khẳng định uy tín trên thị trường in ấn cả nước hơn 8 năm qua, Cty In Decal Decal Đức Quang luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ in decal pp bồi formex, in tem decal, in decal pp…
UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ CẢ CẠNH TRANH – THỜI GIAN IN NHANH CHÓNG tất cả các yếu tố của một xưởng in chất lượng đều được hội tụ tại xưởng in decal pp  giá rẻ Cty In Decal Đức Quang.
2. Lợi thế của xưởng in decal pp bồi formex Cty In Decal Đức Quang
Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư hệ thống máy móc, nhà xưởng tiên tiến hiện đại, Cty In Decal Đức Quang nhận in decal pp bồi formex số lượng theo yêu cầu với các lợi thế như:
 - Công nghệ in phun kĩ thuật số kết hợp in offset tiên tiến hàng đầu thế giới
Offset Pro là một trong những công nghệ in tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay. Ưu điểm khi in nhãn mác decal bằng công nghệ này là chất lượng in vô cùng tốt, mẫu in rõ ràng, sắc nét, không bị nhòe mực hay xuống màu trong thời gian dài. Đây cũng là công nghệ được Cty In Decal Đức Quang ứng dụng trong các sản phẩm in decal pp  của mình. Do đó quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng tem nhãn được in và gia công tại xưởng in chúng tôi.
 - Hệ thống nhà xưởng, máy móc in ấn quy mô lớn, hiện đại
Xưởng in được xây dựng riêng biệt với quy mô rộng lớn, trang bị hệ thống máy móc in khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn in ấn cao nhất, đáp ứng được mọi đơn hàng với số lượng nhiều trong thời gian nhanh nhất.
 - Chất lượng in và gia công decal pp bồi formex luôn tốt nhất, làm tốt ngay từ khâu design mẫu tem nhãn decal, cùng với việc sử dụng nguồn nguyên liệu in chất lượng cho ra đời những sản phẩm nhãn mác decal có màu sắc đẹp, tươi tắn, độ bám dính tốt. Bởi thế mà chúng tôi luôn tạo được niềm tin vững chắc cho khách hàng.
- Quý khách được in mẫu decal thử trước khi sản xuất hàng loạt
Trước khi tiến hành in decal pp bồi formex đồng loạt, Cty In Decal Đức Quang đều tiến hành in test mẫu thử để khách hàng xem mẫu đã hài lòng và phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp mình hay chưa. Việc in test mẫu thử giúp quý khách hàng lựa chọn được kích thước mẫu tem decal phù hợp nhất, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí khi in ấn hàng loạt mà xảy ra lỗi ở khâu maket.
 - Các chiết khấu ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tác
Đến với công ty in decal pp  Cty In Decal Đức Quang, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo 24/7. Bên cạnh đó còn được hưởng thêm nhiều ưu đãi dịch vụ hấp dẫn như:
● Chiết khấu giá in với những đơn đặt hàng số lượng lớn.
● Design mẫu tem decal miễn phí cho những đơn đặt hàng có giá trị từ 5 triệu đồng trở lên.
● Miễn phí vận chuyển tận nơi cho đơn hàng >2 triệu đồng khu vực Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển đến địa chỉ khách hàng theo yêu cầu.
 3. Quy trình cung cấp dịch vụ tại xưởng in decal pp của Cty In Decal Đức Quang
Để giúp khách hàng yên tâm và thuận lợi hơn trong quá trình chọn Cty In Decal Đức Quang làm đối tác cung cấp dịch vụ in ấn nhác mác decal, chúng tôi xin đưa ra quy trình dịch vụ gồm các bước như sau:
- Bước 1 – tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng.
- Bước 2 – tiến hành thiết kế hoặc nhận mẫu tem nhãn decal từ khách hàng.
- Bước 3 – Báo giá dịch vụ, ký hợp đồng in ấn.
- Bước 4 – Tiến hành in ấn, gia công sau in theo yêu cầu.
- Bước 5 – Hoàn thành, bàn giao mẫu tem in cho khách hàng, thanh toán và thanh lý hợp đồng in ấn.
 
4. Dịch vụ in decal pp  decal giá rẻ tại Bình Dương của Cty In Decal Đức Quang.
Cty In Decal Đức Quang nhận in tem nhác mác decal pp các loại như: in decal pp bồi formex, in decal pp ngoài trời, in decal pp trong nhà… Dịch vụ in decal pp  decal Hà Nội do Cty In Decal An Anh cung cấp bao gồm:
● In nhãn mác decal pp cho cty quảng cáo
● In decal pp  decal số lượng lớn theo yêu cầu, giao nhanh chóng.
● Gia công tem nhãn decal sau in theo yêu cầu của khách hàng.
 
5. Cam kết dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, đây là phương châm trong việc cung cấp dịch vụ in ấn tại xưởng in decal pp  giá rẻ chúng tôi.
 - Cam kết về chất lượng thành phẩm của các sản phẩm
 Sản phẩm tem nhãn decal in ấn tại xưởng in chúng tôi luôn đạt tính thẩm mỹ và chất lượng vượt trội. Thành phẩm tem decal in ra luôn sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết, đúng chuẩn maket, nếu có sai sót chúng tôi cam kết in lại hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.
 - Cam kết về giá in decal pp bồi formex luôn ổn định và chi phí tối ưu nhất
 Không chỉ cam kết chất lượng mà còn cam kết với khách hàng về giá in decal pp  decal tại xưởng in chúng tôi là cạnh tranh hiện nay.
- Cam kết về thời gian in decal pp bồi formex luôn đúng hẹn theo hợp đồng
- Nhờ sở hữu công nghệ in ấn tiên tiến vượt trội có khả năng vận hành cao, dịch vụ vận chuyển linh hoạt, Cty In Decal Đức Quang tự tin cam kết với khách hàng hoàn thành các đơn đặt hàng và giao hàng đúng hẹn, không chậm trễ.
 

 

SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !

0 Comments: