2020/07/27

Báo giá in uv phẳng ( In trên Mica - Gỗ - Kính - Nhựa )

Công ty TNHH quảng cáo Đức Quang xin gửi bảng báo giá in uv phẳng, in mực trung tính ( mực in UV sản xuất tại Nhật Bản ). Bảng báo giá chi tiết theo từng loại sản phẩm và diện tích tổng mà quý khách đặt in. Nếu còn thông tin thắc mắc hay khiếu nại, quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline: 0274 3 866 876 - 0914.814.114. Hy vọng quý khách hài lòng với dịch vụ in tại công ty chúng tôi.
Sử dụng dịch vụ in uv của Công ty TNHH quảng cáo ĐỨC QUANG, khách hàng sẽ được:
– Cam kết đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm in uv trên mọi chất liệu.
– Bảo hành mực in 2 năm với sản phẩm ngoài trời, 10 năm với sản phẩm trong nhà.
– Thời gian làm hàng nhanh chóng, tiện lợi. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ.
– Ưu đãi giảm giá in đối với khách hàng in thường xuyên với số lượng lớn.
 
Bảng báo giá in UV phẳng: 
Nhu cầu sử dụng những sản phẩm in uv giá rẻ ngày nay của khách hàng đang ngày càng tăng cao. Không chỉ trong lĩnh vực trang trí nhà cửa mà còn nằm trong lĩnh vực quảng cáo hoặc tiếp thị. Bạn đang băn khoăn vật liệu của bạn có thể ứng dụng in uv được không? Thực chất bạn có thể in uv trên mọi chất liệu mà bạn muốn in ấn lên đấy như: kim loại, nhựa, gỗ, mica, bạt, vải… cho đến các vật liệu khó in ấn như: kính, gạch men, các vật liệu trơn nhẵn… bạn đều có thể thực hiện in ấn một cách đơn giản.
Cách thức đặt hàng
Đặt hàng online
Để đặt hàng online, quý khách vui lòng chọn một trong những cách đặt hàng sau:
– Gửi file cần in qua email: ducquang.adv@gmail.com
– Quý khách cũng có thể gửi qua các phương tiện lưu trữ đám mây khác như: could, drive, media fire,…quý khách chỉ cần gửi đường dẫn tải những tập tin này sau đó chúng tôi sẽ tải xuống.
– Đặt cọc nếu giá trị đơn hàng > 500.000đ
– Thanh toán và giao hàng ngay tại công ty. Trường hợp đơn hàng trên 1.500.000đ công ty sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí.
* Lưu ý:
– Khi quý khách gửi file online, quý khách vui lòng cung cấp rõ họ tên, số điện thoại, địa điểm giao hàng (nếu có). Qúy khách cũng vui lòng cung cấp đủ thông tin kích thước sản phẩm in, thời hạn giao hàng cho chúng tôi.
– Trường hợp chưa có file in hoặc quý khách cần tư vấn cụ thể hơn về những sản phẩm in uv giá rẻ vui lòng để lại số điện thoại và họ tên. Nhân viên của công ty sẽ trực tiếp gọi lại để tư vấn giải đáp cung cấp thêm thông tin cho quý khách cũng như tiếp nhận ý tưởng về bản in cho quý khách.
Đặt hàng tại công ty
– Quý khách có thể lưu trữ qua các thiết bị như USB, thẻ nhớ, các thiết bị di động hoặc các công cụ lưu trữ khác như drive, gmail. Quý khách trực tiếp cung cấp lại cho công ty và tiến hành đặt hàng với nhân viên thiết kế.
– Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp công ty và làm việc trực tiếp với nhân viên thiết kế để biết thông tin cụ thể hơn.
– Nếu đơn hàng của quý khách có giá trị lớn sẽ tiến hành đặt cọc. Trong đơn hàng sẽ ghi rõ giá thành của sản phẩm và thời hạn giao hàng.
– Công ty hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách hàng với những đơn hàng có giá trị trên 1.500.000đ.
 

SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !

0 Comments: