2019/03/02

Menu Mica A4

Menu mica A4 là gì ? Menu mica A4 được làm như thế nào ? mẫu Menu mica A4 ? Đây là một trong số những câu hỏi được khách hàng quan tâm nhất
Nay Đức Quang xin gửi giải đáp những thắc mắt trên của khách hàng. 



Menu mica để bàn đế chữ T liền

Khách hàng cần tư vấn liên hệ hotline

Menu mica A4 là gì ?
Menu mica A4 được đặt trên bàn ăn nên gọi là menu mica để bàn dùng để tóm tắt thực đơn của nhà hàng, khách sạn, … giúp khách hàng chọn món nhanh hơn.
MENU MICA là một trong những sản phẩm mica được sử dụng nhiều nhất hiện nay tại các nhà hàng, khách sạn, quán café, chương trình tổ chức sự kiện, giới thiệu sản phẩm … Nhưng lựa chọn loại MENU MICA nào phù hợp nhất, có tính thẩm mỹ nhất, giá thành rẻ nhất nhưng vẫn truyền tải được nội dung nhắm tới khách hàng?

Menu mica A4 được làm như thế nào?
Từ tấm mica kích thước 1220 x 2440 mm được đặt lên máy cắt cnc hoặc laser để cắt mica thành những tấm nhỏ theo kích thước sản phẩm khách yêu cầu. Sau đó, mica được tạo hình bằng máy uốn mica chuyên dụng tạo thành menu mica. Phần đế menu có thể in nội dung như logo hay thông tin theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm menu mica a4?
Với đặc tính của mica là không bám bụi nên menu mica để bàn vệ sinh rất nhanh, chỉ cần nhẹ nhàng lau bằng khăn bông sạch là menu sẽ nhanh chóng trở lại như mới.
Menu mica rất bền chỉ cần đầu tư một lần sẽ dùng được đến hàng chục năm.
menu mica

Bởi mica rất nhẹ, nên menu mica cầm di chuyển rất dễ dàng.
Mica có khả năng nhìn xuyên sáng nên menu mica bạn có thể nhìn thấu cả 2 mặt.
menu mica để bàn
Menu mica để bàn khổ a4 đế tam giác rời
Màu sắc đa dạng, bạn có thể thỏa sức chọn màu mà mình ưng ý.
Menu để bàn bằng mica không thấm nước, bạn có thể kẹp tờ thực đơn hay bảng giá ở giữa mà không bao giờ lo bị ướt hay nhàu nát.
Nhược điểm menu mica a4
Tuy kệ menu mica rất bền nhưng nó không chịu được sự va đập mạnh, nó dễ bị trầy xước. Tuy không vỡ nhưng mica sẽ bị dập, nứt.
Menu mica để bàn chữ L sang trọng đơn giản

Tại sao chọn Mitechco là đối tác sản xuất menu mica?
Mitechco là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội chuyên phân phối các loại tấm mica chính hãng, là xưởng gia công mica, chuyên sản xuất, cắt khắc, mài bóng các sản phẩm làm từ mica. Sản phẩm của chúng tôi vô cùng đa dạng, nổi bật như kỷ niệm chương, menu mica, kệ tờ rơi, móc khóa, biển chức danh, bục phát biểu, hộp mica, kệ trưng bày sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm biển đèn led, chữ nỗi, vách ngăn trang trí.
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trong xưởng sản xuất dày dạn kinh nghiệm, hàng chục năm trong
nghề sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đẹp mới nhất hiện nay.
Hệ thống máy cắt CNC, laser hiện đại, chắc chắn không chỉ sản xuất ra một mẫu menu mica a4 mà còn tạo ra nhiều sản phẩm với nhiều mẫu thiết kế khác nhau với đường nét bóng mịn không tì vết đảm bảo bạn sẽ bất ngờ.
>>> Xem thêm: Cách nhận biết nơi sản xuất menu mica chuyên nghiệp

Đến với Mitechco, bạn sẽ được thỏa sức chọn mẫu, thêm nữa nếu không thích những mẫu đã có, bạn có thể nhờ nhân viên thiết kế ở công ty chúng tôi vẽ mẫu mới cho bạn.
Với phương châm hoạt động “khách hàng là thượng đế ” chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp thu, thấu hiểu khách hàng để bạn có thể thoải mái và hài lòng nhất khi đến đây.
Mitechco cam kết sản phẩm làm ra đảm bảo khách hàng hài lòng.


SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !

0 Comments: