2021/04/16

Biển báo công trình- biển cảnh báo

 Biển báo công trình cảnh báo

Biển bảng công trình xây dựng thường sư dụng tấm nhôm Alu cắt CNC giúp tăng tuổi thọ của bảng hiệu, Bề mặt bảng hiệu in decal dán or in UV trực tiếp theo file thiết kế hoặc mẫu có sẵn. Công ty quảng cáo miễn phí thiết kế bảng, tặng kèm file vector thiết kế bảng hiệu đối với khách hàng làm chuỗi bảng hiệu có số lượng đặt bảng hiệu từ 5 bảng trở lên. Ngoài ra chúng tôi còn làm bảng hiệu các loại khác như: làm bảng mica, bảng mica treo tường, bảng hiệu quảng cáo mica,... Đa số các bảng hiệu cửa hàng đơn giản thường sử dụng bảng mica trong dán decal in nội dung theo thiết kế có sẵn.

Biển báo không phận sự cấm vàoBiển báo bắt buột mang bảo hộ lao động

Với một số công trình làm bảng hiệu và phải thi công bảng hiệu vào ban đêm hoặc các điểm cảnh báo nguy hiểm, chúng tôi có mẫu bảng hiệu quảng cáo phản quang. Đặc điểm nổi trội của loại bảng hiệu này là sử dụng decal phản quang 3M nhằm mục đích làm bảng báo sáng ban đêm, tăng cường khả năng cảnh báo của các loại bảng hiệu.

👉 Biển báo decal phản 3M

Biển báo STOP

Biển báo lối đi bộBiển báo chất dễ cháy

Nội dung trên bảng báo được dán theo thực tế thi công bảng hiệu của công trình, hoặc theo yêu cầu thiết kế bảng hiệu của khách hàng, Công ty còn nhận làm bảng hiệu theo yêu cầu có sẵn hoặc thiết kế showroom, thiết kế bảng hiệu quảng cáo theo mẫu của khách hàng, nhận các loại bảng hiệu giao thông giá rẻ, bảng hiệu công ty giá rẻ.

 Chúng tôi giới thiệu một số bảng hiệu đẹp, bảng hiệu giá rẻ 2020 :

👉 Bảng báo coi chừng đụng đầu, bảng báo lan can an toàn

 

Biển báo coi chừng đụng đầuBiển báo lan can an toàn

👉 Bảng hiệu coi chừng điện giật. biển báo Cách ly chất dễ cháy 

Biển báo coi chừng điện giậtBiển báo chất dễ cháy

👉 Biển báo Cấm

Biển báo cấm đi lối nàyBiển báo cấm lửa

👉Bảng hiệu hướng dẫn đễ xe, biển báo coi chừng té ngã

Biển báo khu vực để xeBiển báo coi chừng té ngã

Biển báo nguy hiểmBiển báo vệ sinh gọn gàng


Công ty quảng cáo ĐỨC QUANG cam kết mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng về giá cả và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Với phương châm "UY TÍN -CHẤT LƯỢNG - SÁNG TẠO", chúng tôi luôn tự hào tạo ra những mẫu bảng hiệu đẹp 2021, chúng tôi luôn mong muốn mang lại những bảng hiệu quảng cáo đẹp, giá rẻ tới tay khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0914 814 114 ;hoặc gửi email về ducquang.adv@gmail.com để liên hệ báo giá bảng hiệu quảng cáo và được tư vấn làm bảng hiệu sớm nhất.

 


SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !

0 Comments: