2020/04/16

Cắt Vải Laser tại Bình Dương

Công Ty TNHH ĐỨC QUANG chuyên nhận gia công cắt vải laser số lượng lớn tại Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cắt khắc laser, cùng với việc sở hữu đội ngũ nhân công lành nghề và hệ thống máy cắt khắc laser cực hiện đại chuyên phục vụ cho việc gia công cắt vải. Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, không cần chờ đợi quá lâu mà vẫn có một sản phẩm cực kỳ chất lượng và ưng ý, cùng với mức chi phí rất rẻ.

Cắt laser vải là gì?
Cắt laser vải (hay khắc laser vải) là phương pháp sử dụng công nghệ laser tạo họa tiết, hoa văn trên vải, quần áo… nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm sử dụng.
Các sản phẩm sử dụng công nghệ laser đảm bảo tính thẩm mỹ chính xác cao. Các đường viền và góc cạnh tinh xảo và vô cùng sắc nét. Các chi tiết gia công rất gọn gàng và sạch sẽ, đảm bảo không bị cháy cạnh, không bị xơ, không bị tua. Sản phẩm đầu ra luôn là sản phẩm với chất lượng chi tiết tốt nhất cho người dùng.

Vải được cắt bằng máy laser có đường nét sắc xảo hơn, tinh tế hơn. Vết cắt có độ chính xác, chi tiết cực cao. Với việc sử dụng máy cắt laser để cắt vải, có thể cắt tạo hình được mọi hoa văn, họa tiết với với kích thước rất nhỏ, độ phức tạp cực cao mà vẫn có thể đảm bảo được độ thẩm mỹ tuyệt đối, đúng yêu cầu của khách hàng.
Viền vải được cắt bằng máy cắt laser có thể khô ngay, không bị tua rua, cháy cạnh, nét cắt cực mịn. Tốc độ cắt vải cực kỳ nhanh, có thể cắt được hàng ngàn tấm vải chỉ trong vòng chưa đến một giờ đồng hồ.
Quy trình cắt được lập trình thao tác 100% bởi hệ thống máy tính và được điều khiển bởi kỹ sư. Tất cả quy trình đều được chuẩn hóa tự động đến 90%, không cần tốn sức lao động của con người giúp tiết kiệm thời gian tối đa của cả xưởng & quý khách hàng.
Cat vai laser tai binh duong

Ưu điểm cắt vải laser

Công nghệ laser được sử dụng cho các loại vải nào?
Với công nghệ cắt laser, bạn có thể cắt dễ dàng tạo hình ngay trên những sản phẩm vải, nhựa, tấm mút có kích thước dày. Đảm bảo các chi tiết tinh tế, cắt nhanh lấy liền mà không sợ hỏng hay cháy cạnh, đen cạnh.
Trong hình ảnh dưới đây quý khách có thể thấy Laser thực hiện việc cắt khắc trên những tấm thảm nhựa và vải nhựa rất chi tiết sắc nét.

Với công nghệ cắt laser vải thì hầu hết các loại vải trên thị trường hiện nay, Laser đều có thể xử lý, cắt hình từ đơn giản đến phúc tạp.
Một số sản phẩm quần áo, đồ jean được khắc bằng máy laser rất độc đáo và lạ mắt, quý khách có thể đến trực tiếp các cửa hàng cắt khắc của chúng tôi để được thiết kế và làm mẫu, test mẫu hoàn toàn miễn phí.
Laser có thể cắt vải theo mọi yêu cầu của quý khách, Điểm nổi bật nhất của công nghệ cắt vải sử dụng máy laser đó là những tấm vải sau khi được cắt bằng máy laser đều rất liền mạch, mọi góc mép cạnh vải không bị xơ tua, không cần phải đem đi vắt sổ lại. Chúng tôi gần như có thể gia công được theo mọi yêu cầu của khách hàng:
Gia công cắt laser vải trên vải jean quần bò, áo bò.
Cắt laser tạo hình các họa tiết, hoa văn phức tạp trên áo cưới.
Cắt laser hoa văn trên thảm trải bàn.
Cắt tạo hình mẫu logo trên vải theo yêu cầu của quý khách.

cắt vải theo yêu cầu

Cam kết về chất lượng dịch vụ cắt laser vải tại Bình Dương
Chúng tôi luôn cam kết đặt mức giá cắt laser vải tốt nhất thị trường. Đối với những khách hàng yêu cầu đơn hàng lớn và muốn ngỏ ý hợp tác lâu dài, luôn đưa ra những mức giá hữu nghị và các chương trình chiết khấu, trợ giá ưu đãi hấp dẫn nhất.

cắt vải theo yêu cầu

Tất cả sản phẩm sau khi được chúng tôi gia công sẽ được kiểm tra thủ công vô cùng kỹ lưỡng từ chất lượng đến số lượng trước khi tiến hành đóng gói và vận chuyển đến tay khách hàng.
Cam kết hỗ trợ – tư vấn khách hàng miễn phí 24/24, không kể ngày nghỉ. Cam kết giải đáp mọi thắc mắc khi khách hàng có yêu cầu.

SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !

0 Comments: