2015/07/10

Thi công ốp Mặt Dựng Alu

Thi công ốp Mặt Dựng AluCÁC ỨNG DỤNG CỦA TẤM ỐP NHÔM ALUMINIUM COMPOSITE
Khi sử dụng vật liệu này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho các công trình công cộng như cao ốc, shoowroom, văn phòng, ....
- Bảng biển, pano trong ngành quảng cáo
- Trang trí nội, ngoại thất trong các công trình xây dựng
- Ốp mặt tiền nhà, Ốp công trình xây dựng, ỐP tòa nhà cao tầng
- Trang hoàng thân xe, thân tàu, vỏ máy, thang máy cao ốc
- Ốp nội thất cho ô tô, tàu thuyền
- Vách ngăn nội thất, Showroom
- Làm trần nhà, mái vòm, cầu thang máy, đường ống...

Những lợi ích mà ốp nhôm aluminum composite đem cho Công ty, văn phòng, cửa hàng

·        NHANH
·        SANG TRỌNG
·        ĐẸP
·        TIẾT KIỆM CHI PHÍ:


Lớp phủ bề mặt PVDF được phủ lên bề mặt của cuộn nhôm trước khi được cán lên tấm nhựa composite. Quá trình phủ lớp bề mặt lên cuộn nhôm được thực hiện một cách liên tục ở nhiệt độ từ 200 – 2600C. Chất lượng của lớp phủ bề mặt được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn AAMA2604-98.
Sẽ có sự khác nhau chút ít về màu sắc giữa các sản phẩm như PVDF (ngoại thất) và Polyester (nội thất). Để có được màu sắc chính xác, hãy yêu cầu mẫu sản phẩm thực tế.
Màu sắc của sản phẩm được sản xuất tại các dây chuyền khác nhau có thể khác nhau chút ít. Vì vậy, nên đặt hàng một lần cho cả công trình để có sự đồng nhất về màu sắc sản phẩm.

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA TẤM NHÔM ALUNINIUM
            - Độ bền cao
                                                – Tăng cường khả năng cách nhiệt
                                                                                                                      – Làm tăng vẻ sang trọng cho công trình
- Ngoài nhưng ưu điểm ấy, điểm mạnh lớn nhất của mặt dựng alu – aluminium là khả năng cách nhiệt cao gấp 3-4 lần so với các tấm kim loại thông thường, điều này góp phần làm giảm nhiệt độ cho các tòa nhà, cao ốc văn phòng vào mùa hè rất tốt.
ốp Mặt Dựng Alu

Chất lượng - Màu sắc tấm ốp nhôm aluminum composite
- Hiện tại Aluminum composite đã có trên 30 màu tiêu chuẩn. Từ những màu sắc cơ bản, màu sắc của kim loại cho đến những màu đặc thù như màu ghi xước, đồng xước, những màu bóng như gương hay những màu giả gạch cổ, giả gỗ, giả đá marble, đá hoa cương… Ngoài những màu sắc đã được định sẵn, mỗi công trình có thể tự đặt cho mình những màu sắc như mong muốn, giúp cho các kiến trúc sư không bị hạn chế khả năng tư duy sáng tạo của mình. Những màu mở rộng sẽ được cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.
- Về thi công: tấm ốp nhôm thuận tiện và tiết kiệm được nhiều chi phí, bởi khi sử dụng làm ốp tường thì không phải trát vữa và sơn bả. Tấm nhôm hợp kim có thể uốn cong để thi công các mái vòm, cột tròn, góc lượn…
- Về kỹ thuật, tấm ốp nhôm đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn về chống ẩm, cách nhiệt, cách âm, khả năng chống cháy, độ bền vật liệu…
Mặt dựng alu giá rẻ

--- > Chúng tôi làm theo Quy Trình trọn gói từ A đến Z: Khảo sát, Thiết kế, Thi công, Nghiệm thu, Bảo hành.
 --- > Nhờ đó chúng tôi cạnh tranh được về giá cả, giữ vững được chất lượng và chủ động được thời gian giao hàng.
==>> Kinh nghiệm đã và đang làm cho nhiều công trình: Ngân Hàng, Cty chứng khoán, Cty Thực Phẩm, Các tổ chức giáo dục, Cty dịch vụ, Cty quảng cáo, Cty Du Lịch, Siêu thị, Tiệm vàng, Công trình cao ốc, Tòa Nhà (building) . .

SHARE THIS

Author:

Những gì tôi muốn cho mình, tôi cũng muốn cho người !